ดัฟฟ์ ทำตัวไม่ถูกตอนเจอ เฟอร์กี้

ดัฟฟ์ ทำตัวไม่ถูกตอนเจอ เฟอร์กี้


ผ่านมาหลายปี ล่าสุด เดเมี่ยน ดัฟฟ์ ออกมาเผยความในใจว่า เคยคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่ตนทำตัวไม่ถูก แถมยังพูดอีกว่า นอกจาก "ปีศาจแดง" แลัวตนยังเกือยได้ไปซบ ลิเวอร์พูล ในช่วงที่ตนยังอยู่กับทีม 
แบล็คเบิร์น

    เดเมี่ยน ดัฟฟ์ เผยกับสื่อว่า ตนเคยุคยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องย้ายทีม แต่ในตอนนั้นเขายังเล่นให้กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อยู่ ตอนนั้นผมตื่นเต้นสุดๆ จะพูดไม่ออกเลย แบบผมประหม่าสุดๆ

    ดัฟฟ์ เคยเป็นนักเตะที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการฟุตบอลอังกฤษ จากการที่เขาทำผลงานออกมาได้ดีจนเข้าตากรรมการ ตอนที่อยู่กับ แบล็คเบิร์น แต่ไม่นานเขาก็ได้ย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในปี 2003 สนนราคาค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 680 ล้านบาท) และเขาก็เคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, ลีกคัพ 1 สมัย และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์อีก 1 สมัยกับ เชลซี ก่อนจะย้ายไปอยูกับ นิวคาสเซิ่ล ในปี 2006

    "ตอนนั้นผมอายุ 21 หรือ 22 เองมั้ง ผมได้ไปเจอกับเขาที่บ้าน อัลเบิร์ต มอร์แกน คนดูแลชุดแข่งที่บ้าน เฟอร์กี้ จะชอบไปเจรจาเรื่องการเสริมทัพที่บ้านของ อัลเบิร์ต อยู่บ่อยๆ อัลเบิร์ต ไปรับผมที่สนาม แล้วไปที่บ้านของเขา ผมได้แต่นั่งอึ้ง พูดไม่ออก ประมาณ 2-3 ชั่วโมง มันตื่นเต้นมากๆ"

    "ตอนนั้นผมนั่งเอ๋อน้ำลายไหลแบบไม่รู้ตัว ผมได้แต่นั่งจ้องหน้า เฟอรร์กี้ วันนั้นผมแต่งตัวไปแบบเต็มยศ ซึ่งมันเป็นอะไรที่งี่เง่ามากๆ และมันอาจจะเป้นสาเหตุที่เขาจะไม่เซ็นสัญญากับผมเลยก็ได้ ผมได้แต่นั่งจ้องหน้าเขาจนผมทำอะไรไม่ถูก"

    ดัฟฟ์ ยังบอกอีกว่า "ผมเกือบได้ย้ายไปเล่นให้ 2 ทีมยักษ์ใหญ่นั้น ผมไม่แน่ใจว่าค่าฉีกสัญญาของผมกับ แบล็คเบิร์น อยู่ที่เท่าไหร่ อาจจะมากถึง 16 หรือ 17 ล้านปอนด์ แต่บางที่เงินจำนวนมากขนาดนั้นมันมากไปสำหรับ 2 ทีมยักใหญ่แต่จริงๆตอนนั้น ผมไม่เคยคิดที่จะไปอยู่กับ เชลซี เลย ตามหลักการแล้วทีมที่ดีที่สุดสำหรับการที่ผมจะได้ย้ายไปเล่นให้ในตอนนั้นคือ แมนฯ ยู กับ ลิเวอร์พูล พวกเขาต่างก็เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม"

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวฟุตบอลไทย ข่าวแวดวงกีฬา อัพเดทข่าวทุกวัน

สำนึกผิดไม่ทัน เทียร์นี่ ขอโทษหลังจากชูนิ้วกลาง